อัพเดตที่เที่ยวใหม่ใน “ฟู้โกว๊ก” เกาะไข่มุกแห่งเวียดนาม

ตื่นเต้นเร้าใจที่ Sunset Town กับการแสดง Sunset Jetski & Flyboard ซึ่งมีฉากหลังเป็น Kiss Bridge อันโด่งดัง

ฟูโกว๊ก ประเทศเวียดนาม – “ฟู้โกว๊ก” (Phu Quoc) จุดหมายปลายทางอันโด่งดังของประเทศเวียดนาม ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ไปเยือนมากขึ้นทุกปี โดยเฉพาะนักเดินทางชาวไทยที่เคยเดินทางไปเกาะไข่มุกแห่งนี้มากมาย และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นจุดหมายปลายทางในฝันที่มีสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติและวัฒนธรรมอันน่าทึ่ง เดินทางสะดวก มีเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ ถึงท่าอากาศยานนานาชาติฟูโกว๊ก ใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง 50 นาที นักท่องเที่ยวสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องขอวีซ่าเป็นเวลา 30 วัน ที่เที่ยวเยอะ อาหารอร่อย และราคาไม่แพง เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกย่างก้าว

ในปีนี้ “ฟูโกว๊ก” ได้ปลุกกระแสการท่องเที่ยวอีกครั้ง ด้วยกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกใหม่ ๆ ที่ยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้กลับมาเยือนเกาะไข่มุกแห่งนี้อีกครั้ง หากใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวที่นี่ ลองมาอัพเดตที่เที่ยวใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจกันก่อน แล้วจะอยากรีบแพ็คกระเป๋ากันทันที!

ใหม่! การแสดงสดอันน่าตื่นตาตื่นใจและการแสดงทางวัฒนธรรม

การแสดง Kiss of the Sea สุดเร้าใจ และการแสดงพลุดอกไม้ไฟอันตระการตาในทุกค่ำคืน

ยามเย็นที่ฟูโกว๊ก ขอแนะนำให้รอชมการแสดง Sunset Jetski & Flyboard อันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยนักกีฬานานาชาติ 18 คน มีฉากหลังเป็น “สะพานจูบ” (Kiss Bridge) ที่เพิ่งเปิดใหม่ในปลายปี 2023 เป็นประติมากรรมแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีทางเดินยาว 400 เมตร 2 ทางเดินที่ทอดยาวไปในทะเลและมาบรรจบกันตรงกลาง โดยแยกจากกันด้วยระยะห่างเพียง 30 ซม. สื่อถึงความรักและความผูกพันส่วนตัวที่เป็นสากล
ต่อด้วยชมการแสดงสดอันตระการตา Kiss of the Sea ที่เปิดตัวใหม่ในปี 2024 เป็นการแสดงมัลติมีเดียอันน่าหลงใหล ซึ่งจัดแสดงในโรงละครริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยศิลปิน 60 คนจาก 20 ประเทศ และการผสมผสานระหว่างไฟ น้ำ เลเซอร์ แสง ดนตรี และศิลปะการแสดงที่น่าทึ่ง นับเป็นหนึ่งในการแสดงที่ห้ามพลาดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ปิดท้ายด้วยการแสดงดอกไม้ไฟอันตระการตา สามารถมองเห็นได้จากทุกมุมของเมือง Sunset Town ยังมี Vui-Fest Bazaar ตลาดกลางคืนริมทะเลอันมีชีวิตชีวาของเมือง Sunset Town ให้ไปเดินเที่ยว นำเสนอเสน่ห์ของ Loang Xoang และ Tinh Tuom (การแสดงขัดรองเท้า) และค้นพบประเพณีอันเก่าแก่ของการแสดงหุ่นกระบอกของเวียดนาม (Vietnamese Puppet Show) พร้อมการแสดงเต้นรำ 8 รายการและดนตรีท้องถิ่นที่รอให้ไปสัมผัสอีกด้วย

ดื่มด่ำธรรมชาติ ท้องทะเล และสวนสนุก

Hon Thom Cable Car ทำลายสถิติระยะทาง 7,899 เมตร เชื่อมต่อเกาะสวรรค์อย่าง Phu Quoc และ Hon Thom

สุดว้าวกับ Hon Thom Cable Car เคเบิลคาร์ที่มีความยาวถึง 7,899 เมตร ข้ามทะเลสีฟ้าครามจากทางใต้สุดของเกาะฟู้โกว๊กไปยัง Hon Thom หรือ “เกาะสับปะรด” อันงดงามนอกชายฝั่ง ซึ่งเป็นที่ตั้งของโลกแห่งสิ่งมหัศจรรย์ ธรรมชาติ ชายหาดที่สวยงาม และทิวต้นมะพร้าวหลายเอเคอร์ รวมถึง Sun World Hon Thom โซนเครื่องเล่นแสนสนุกสำหรับทุกวัย สวนสนุก Exotica Village และสวนน้ำ Aquatopia นอกจากนั้น สายแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาด The Anger of the Wooden Snake รถไฟเหาะแสนสนุก แล้วจบด้วยเอนกายผ่อนคลายที่ Eco Beach Club ปิดทริปวันสุดฟินอย่างแท้จริง

สัมผัสชายหาดที่ได้รับรางวัลระดับโลก

หาดทรายสีขาวและน้ำทะเลใสแจ๋ของ Bai Kem Beach จึงเป็นหนึ่งในแนวชายฝั่งที่ดีที่สุดในโลก

ฟู้โกว๊กมีหาดทรายที่ทอดยาวซึ่งได้รับการยอมรับจากสิ่งพิมพ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกอย่างนิตยสาร DestinAsian ยกให้เกาะฟู้โกว๊กติด 1 ใน 10 “จุดหมายปลายทางชายหาดที่สวยที่สุด” ในเอเชีย ในขณะที่นิตยสารไลฟ์สไตล์ชั้นนำอื่น ๆ เช่น Tatler Asia และ Condé Nast ได้วางตำแหน่งเกาะแห่งนี้ควบคู่ไปกับจุดหมายปลายทางริมชายหาดอื่น ๆ เช่น กระบี่ในประเทศไทย หรือบาหลีในอินโดนีเซีย ด้าน Flight Network บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ยอดนิยมของแคนาดา ยังได้ยกให้ Bai Kem Beach เป็นหนึ่งใน 50 ชายหาดที่สวยที่สุดในโลกในปี 2018 ด้วยหาดทรายขาวเนียน ต้นมะพร้าวเขียวขจี ท้องฟ้าใส และน้ำทะเลสีฟ้าคราม ทำให้นักเดินทางทั่วโลกจึงหลงใหลเกาะฟูโกว๊กแห่งนี้

ที่พักสำหรับทุกโอกาส

Premier Village Phu Quoc Resort ล้อมรอบด้วยทะเลบนปลายคาบสมุทรที่บริสุทธิ์

ปัจจุบัน ฟู้โกว๊กเป็นที่ตั้งของแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกหลายแห่ง จึงสามารถตอบโจทย์การเข้าพักได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูง รวมถึงตัวเลือกสำหรับทุกงบประมาณอีกด้วย อาทิ
• La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton โรงแรมหรูหราสำหรับคู่รักแห่งนี้เปิดในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกของความรู้สึกที่แสดงออกถึงจินตนาการแห่งชายฝั่งอามาลฟีของอิตาลี ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยมในใจกลางเมือง Sunset Town คู่รักสามารถเพลิดเพลินไปกับพร้อมวิวพระอาทิตย์ตก ดอกไม้ไฟอันตระการตา และชมสะพาน Kiss Bridge ได้อย่างชัดเจนจากห้องพักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนในทุกค่ำคืน
• New World Phu Quoc Resort พูลวิลล่าสำหรับครอบครัว มีขนาดตั้งแต่ 124 – 414 ตารางเมตร ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนภูมิทัศน์พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่น่าดึงดูดใจ และสโมสรสำหรับเด็กสีสันสดใส ทั้งหมดนี้อยู่ห่างจาก Kem Beach เพียงไม่กี่ก้าว
• Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay รีสอร์ตร่วมสมัยตั้งอยู่บน Bai Kem Beach เอาใจคนรักทะเล ด้วยตัวเลือกห้องพัก ห้องสวีท อะพาร์ตเมนต์ และพูลวิลล่า รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และกิจกรรมต่างๆ บนหาดทรายอันอ่อนนุ่ม
• Premier Village Phu Quoc Resort, managed by Accor ตั้งอยู่บนปลายคาบสมุทรอันเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยป่าเขียวขจี หาดทรายขาว และทะเลสีฟ้าคราม นี่คือรีสอร์ตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ช่วยให้แขกได้กลับคืนสู่ธรรมชาติ
• JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort นำเสนอการออกแบบธีม “มหาวิทยาลัยในฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 19” สุดแปลกตาของ Bill Bensley ประกอบด้วยห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าที่มีศิลปะครบครัน มีสระว่ายน้ำรูปเปลือกหอย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม เพื่อประสบการณ์หรูหราที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง
• สำหรับนักเดินทางที่มองหาความคุ้มค่า มีงบประมาณจำกัดก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ที่พักที่สะดวกสบายมากมายได้ เช่น โรงแรม La Bonheur, De Stefano, Venice Hotel Phu Quoc, Rose Hotel และ Rova Hotel ราคาห้องพักตั้งแต่ 450,000 ดองเวียดนาม ถึง 1 ล้านเวียดนาม (ประมาณ 18-40 ดอลลาร์สหรัฐ) ต่อคืน ในขณะที่ Sun Grand City Hillside Residences ให้บริการอะพาร์ตเมนต์ราคาคุ้มค่าอีกด้วย

ข้อมูลสำคัญ
ฟูโกว๊ก ตั้งอยู่ในจังหวัดเกียนยาง ประเทศเวียดนาม
ฤดูท่องเที่ยว: ตลอดทั้งปี
แนวชายฝั่ง: แนวชายฝั่งยาว 150 กม. รวมถึงชายหาดที่ดีที่สุดบางแห่งของโลก
สภาพอากาศ: อุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปี 27°C
การเดินทาง: สนามบินนานาชาติฟู้โกว๊กให้บริการเที่ยวบินตรงจากเมืองประตูสำคัญในเอเชีย รวมถึงกรุงเทพฯ ฮ่องกง กัวลาลัมเปอร์ โซล และไทเป พร้อมบริการเช่าเหมาลำตามฤดูกาลจากเอเชียกลางและยุโรป
วีซ่า: ฟูก๊วกเสนอการอยู่ฟรีวีซ่า 30 วัน
###

By admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *